Tiny's Bride

Tiny's Bride
ผลงานแต่งหน้าโดยครูเปา

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Wonderful Wedding in Phuket

ได้กำไรจากการทำงานอีกแล้วค่ะงานนี้ ได้ไปทำงานแถมด้วยการได้ไปเที่ยวภูเก็ต ต้องขอขอบคุณคุณอ๊อด คุณหมอคนสวยจากนิวยอร์ค ที่เลือกเปาเป็นช่างแต่งหน้าในวันสำคัญของคุณอ๊อด เริ่มจากคุณหมออ๊อดโทรทางไกลข้ามทวีปมาเพื่อหารือเรื่องงานแต่งของคุณหมอ โดยคุณหมอเลือกจัดงานที่ภูเก็ตเนื่องจากครอบครัวคุณพ่อและคุณแม่อยู่ที่หาดใหญ่ โรงแรมที่จัดงานในครั้งนี้คือ Marriot Mai Kao ที่จังหวัดภูเก็ต งานนี้คุณหมอใจดีดูแลทั้งค่าตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต รวมถึงจองห้องพักที่ Marriot ให้ทั้งช่างแต่งหน้าและช่างผม และยังขอให้เปาชวนคุณสามีมาเที่ยวพักผ่อนด้วยกันอีกด้วยจะได้ทำงานอย่างมีความสุข ^_^ งานนี้ไม่ไปไม่ได้แล้วจริงๆค่ะ


งานพิธีถูกจัดขึ้นสองงานคือพิธีไทยตอนเช้าในสวน และงานเลี้ยง reception ตอนเย็น อ้อลืมบอกไป เจ้าบ่าวงานนี้เป็นหนุ่มหล่อชาวสวีเดนค่ะ คุณหมอแอบเล่าให้ฟังว่าตอนที่เรียนแพทย์อยู่อเมริกา ได้มีโอกาสบินไปเยี่ยมเพื่อนสนิทที่เรียนอยู่ที่ Oxford และได้พบกับคุณเจ้าบ่าวที่เรียนอยู่ที่นั่น fall in love และติดต่อกันเรื่อยมาจนเจ้าบ่าวสุดท้ายตัดสินใจย้ายมาทำงานที่อเมริกาเพื่อให้ได้มาอยู่ใกล้กับคุณหมอ และในที่สุดทั้งสองก็ตัดสินใจแต่งงานกัน ฟังแล้วอดคิดไม่ได้ถึงคำที่ว่า เป็นเนื้อคู่แล้วยังไงก็ไม่แคล้วกัน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลกก็จะต้องตามหากันจนเจอ



อีกสิ่งหนึ่งที่น่าประทับใจของงานนี้ก็คือครอบครัวของเจ้าบ่าวกว่าสามสิบคนบินตรงมาจากสวีเดนเมื่อมาร่วมงานนี้ นับเป็นงานเล็กๆที่แสนจะอบอุ่นอีกงานที่อยากจะนำมาแชร์ค่ะ เอาล่ะค่ะสิบปากว่าไม่เท่าหนึ่งตาเห็น เปาขออนุญาตินำภาพสวยๆจากงานที่สุดแสนจะประทับใจอีกงานมาให้ชมกันนะคะ

























Wedding in Phuket, Make up in Phuket, Phuket wedding, Wedding at Marriot Phuket, Marriot Mai Kao,
Wedding on the beach, Makeup artist in Phuket, Professional makeup artist in Thailand, Wedding organizer in Phuket, แมริออท ไม้ขาว ภูเก็ต, แต่งหน้าเจ้าสาวแบบธรรมชาติ, ช่างแต่งหน้ามืออาชีพ, แต่งหน้าเจ้าสาวแบบคลาสสิค, แต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางค์แบรนด์เนม, แต่งหน้าด้วย Chanel, รองพื้น Shu Uemura,

ไม่มีความคิดเห็น: